"Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người", "Học tập và làm theo tư tưởng, phong cách, đạo đức Hồ Chí Minh"

Thứ sáu, 19/04/2024 - 15:29|
Chào các bạn đến với Websites: Trường THCS Võ Thị Sáu, ĐT: 02773.861340, Đ/c: Nguyễn Sinh Sắc, Khóm 2, Phường 2, TP Sa Đéc, Email: c2vothisau.tpsadec.dongthap@moet.edu.vn

Tham gia Hội thi “Trang trí lồng đèn Trung thu” năm 2018

Trường THCS Võ Thị Sáu tham gia Hội thi “Trang trí lồng đèn Trung thu” năm 2018 vào ngày 22/09/2018 tại Trung tâm Văn hóa – Thể thao và Truyền thanh thành phố Sa Đéc.
Hoạt động góp phần tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, an toàn nhân dịp Tết Trung thu. Tham gia qua hoạt động góp phần giáo dục các em đội viên nhận thức thẩm mỹ lành mạnh, rèn luyện đạo đức, nhân cách tốt đẹp, đồng thời giáo dục các em về ý nghĩa truyền thống của ngày Tết thiếu nhi. 
Các em đại diện cho trường tham gia dự thi với tác phẩm "Bé Sen". “Bé Sen” là biểu tượng giàu sức biểu đạt, mang trong mình tất thảy những gì tinh túy, đượm chất nhất của Đất Sen Hồng. Đó là hình ảnh của tương lai, sự phát triển mạnh mẽ, sự thích ứng với những đổi thay. Đặc biệt Đồng Tháp nổi tiếng với những ruộng sen, sen trồng trên những cánh đồng bạt ngàn, sen lên phố rồi vào sân vào nhà của người dân Đồng Tháp. Vì thế, Tỉnh Đồng Tháp chọn “Bé Sen” làm biểu tượng quản bá hình ảnh của Tỉnh.

Các em đại diện cho đơn vị Phường 2 tham gia dự thi với tác phẩm "Hoa mặt cười". Các em lớn lên và sinh sống tại Sa Đéc - thành phố hoa, có rất nhiều loài hoa đẹp, từ đó chúng em lên ý tưởng thiết kế chiếc lồng đèn của với hình dáng 1 bông hoa, trang trí hình mặt cười. Để có một chiếc đèn lồng khoe sắc hôm nay, các em đã tận dụng một loại chất liệu có sẵn trong thiên nhiên là trúc và một vài chất liệu nhân tạo như giấy kiến, keo,… cùng với những bàn tay nhỏ bé của chúng em đã sáng tạo thêm cho chiếc đèn lồng của mình những họa tiết xinh xinh. Lồng đèn hoa mặt cười đón chào một ngày vui tươi tuyệt đẹp

Tác phẩm "Bé Sen" đạt giải II khối THCS - trường Nuôi dạy trẻ khuyết tật

Tác phẩm "Hoa mặt cười" đạt giải I khối Xã - Phường

 

Lượt xem: 235
Bài tin liên quan
Tin tức từ tổ Chuyên Môn
Tin tức từ các bộ phận
Websites liên hệ công vụ
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 6
Hôm nay : 30
Tháng 04 : 174
Năm 2024 : 2.972